Lắp thêm lõi Hydrogen vào máy lọc nước

Hotline tư vấn +84936883868

Lắp thêm lõi Hydrogen vào máy lọc nước

Đặt hàng

Lắp thêm lõi Hydrogen vào máy lọc nước

Nước Hydrogen là nguồn nước giàu Hydro tốt cho sức khỏe do có tính kiềm nhẹ giúp trung hòa axit dư thừa và khử độc tố trong cơ thể. Hiện tại trên thị trường đã có nhiều các loại máy lọc nước nhưng chưa sử dụng lõi Hydrogen để tạo ra loại nước giàu Hydrogen tốt nhất cho sức khỏe.
Theo khuyến cáo của WHO, nước có mức kiềm từ 7 - 9,5 được xem là tốt cho sức khỏe. Như vậy, nước Hydro với chỉ số kiềm rơi vào khoảng 8 - 8,5 được khuyến khích sử dụng làm nước uống để nâng cao sức khỏe từ trong ra ngoài.





Công dụng của lõi lọc nước Hydrogen.

1 Tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen
Nước sau khi lọc từ lõi lọc Hydrogen sẽ có nồng độ Hydrogen từ khoảng 135 - 451ppb, đây là nồng độ hòa tan ở mức tốt cho sức khỏe và dễ dàng được hấp thụ kể cả đối với những người gặp tình trạng khó hấp thụ nước.
2 Chống oxy hóa, tốt cho cơ thể
Lõi lọc nước Hydrogen cho ra nguồn nước nhiều Hydro hoạt tính làm giảm quá trình Oxy hóa, bảo vệ và làm chậm những tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Ngoài ra, việc chống Oxy hóa còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da và cơ thể 3.200 Litors luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
3 Cân bằng độ pH
Nhờ chứa nhiều ion khoáng, nước lọc từ lõi lọc Hydrogen giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do nồng độ axit cao.
4 Tạo thêm vị ngọt cho nước
Nước được lọc qua lõi Hydrogen có vị ngọt hấp dẫn tạo cảm giác dễ uống và hấp thụ khoáng chất nhanh hơn, giúp cơ thể luôn đủ nước và tràn đầy năng lượng.


 

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENHOUSES VIỆT NAM
Miền Bắc: Số 8, Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội
Miền Nam: Số 148/50 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp,HCM
Kho hàng:  Số 3A13 Tỉnh Lộ 10, Phạm Văn Hai, Quận Bình Chánh, HCM
SĐT:  0936 883 868.
Sản phẩm liên quan