Máy ION Kiềm FUSHIWA Để Bàn

Hotline tư vấn +84936883868

Máy ION Kiềm FUSHIWA Để Bàn

Đặt hàng

Công nghệ điện phân nước RO đem lại nước Hydrogen ion kiềm chất lượng vượt trội
Máy lọc nước này được thiết kế cao cấp, hiện đại và nhỏ gọn hơn đáng kể, giảm tới 65% kích thước so với các máy lọc nước truyền thống.
Đặc biệt, vòi cơ đóng, mở liền máy là một thiết kế độc đáo và tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng nước ion kiềm một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Việc lắp đặt máy cũng rất đơn giản chỉ với 3 bước nhanh chóng. 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ion kiềm cho mọi gia đình với giá cả phải chăng, Chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm độc đáo: Máy tạo nước ion kiềm để bàn FUSHIWA.
Máy tạo nước ion kiềm FUSHIWA là một sự kết hợp hoàn hảo giữa máy tạo nước sạch tinh khiết, nước RO và nước ion kiềm. Đây là lựa chọn tốt cho những gia đình muốn mua máy lọc nước mới hoặc chưa có máy lọc nước. Điện cực tích hợp RO FUSHIWA được thiết kế để kết nối trực tiếp với máy lọc nước RO có sẵn tại gia đình, tạo ra nguồn nước Hydrogen ion kiềm chất lượng.
Máy tạo nước ion kiềm FUSHIWA có kết cấu nhỏ gọn, giảm đến 65% kích thước so với các dòng máy truyền thống trước đây. Bên cạnh đó, thiết kế vòi cơ đóng, mở liền máy độc đáo giúp dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, không cần khoan cắt bàn đá hay chậu rửa, mang đến không gian phòng hiện đại và tiện lợi.
 
Máy còn được trang bị hệ thống kết nối nhanh đồng bộ, giúp lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Hệ thống kết nối này giúp đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm nguy cơ tuột dây hoặc rò nước.
Nước ion kiềm chứa các phân tử Hydrogen (ion H+) có tác dụng tốt cho sức khỏe. Nước này giúp làm chậm quá trình oxy hóa, hạn chế hoạt động của gốc tự do và giảm tổn hại tế bào. Nước tính kiềm cũng tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch nhờ hàm lượng ion OH- cao, giúp trung hòa axit dư trong cơ thể do chế độ ăn uống và độc tố môi trường.
Ion khoáng chất Ca2+, Mg2+, K+ cũng đóng góp vào sức khỏe bền vững với hệ cơ xương khớp, huyết áp ổn định và ngăn ngừa mảng bám động mạch, giúp tim hoạt động ổn định. Đối với hệ tiêu hóa, nước ion kiềm giúp giảm lượng axit dư trong dạ dày, giảm tình trạng ợ chua, cải thiện nhu động ruột và dễ dàng đại tiện.
Với những ưu điểm vượt trội và tính tiện ích cao, Máy tạo nước ion kiềm để bàn FUSHIWA là một phương án tối ưu cho mọi gia đình có nhu cầu sử dụng nước ion kiềm chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENHOUSES VIỆT NAM
Miền Bắc: Số 8, Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội
Miền Nam: Số 148/50 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp,HCM
Kho hàng:  Số 3A13 Tỉnh Lộ 10, Phạm Văn Hai, Quận Bình Chánh, HCM
SĐT:  0936 883 868.
Sản phẩm liên quan