Bộ lọc nước giếng khoan 1 cấp làm mềm GH-01

Bộ lọc nước giếng khoan 1 cấp làm mềm sử dụng phương pháp lọc áp lực. Nó được sử dụng cột lọc áp lực Composite làm bằng sợi thủy tinh và cao su non, có độ bền lên đến 20 năm. Nước giếng khoan là nguồn nước ngầm, chứa nhiều tạp chất cả có lợi và có hại với con người. Do vậy cần loại bỏ tạp chất có hại trước khi đưa vào sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất. Cần xử lý thô nguồn nước giếng khoan.

Nước giếng khoan hay nước ngầm khai thác từ dưới lòng đất thường có chứa nhiều kim loại nặng hòa tan trong nước. Hay gặp nhất là nước nhiễm sắt và mangan. Tuy nhiên ở những vùng có nền địa chất chứa nhiều canxi (Ví dụ những nơi có núi đá vôi như Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa…) thì phổ biến hơn là nhiễm Canxi, Magie.

Canxi và Magie hòa tan vào nước dưới dạng các ion phân tử. Các hợp chất này kết hợp với ô xi trong không khí sẽ kết tủa là bán vào các vật dụng sinh hoạt. Nếu để ý kỹ thì những ấm đun nước, ruột phích nước nóng… thường bám những cặn cứng. Đó chính là nước cứng chứa ion Canxi và Magie.

Bộ lọc nước giếng khoan 1 cấp làm mềm

Bao gồm:

– 1 máy bơm tạo áp lực để lọc nước

– Hệ thống lọc nước giếng khoan 1 cấp chuyên làm mềm nước

– 1 Bộ lọc thô đầu nguồn

– 1 Cột hoàn nguyên

– Van Auto hoặc van thông minh, đường ống

Lọc nước làm mềm GreenHouses: Hấp thụ CaCO3 ở dạng ion, loại bỏ hoàn toàn Canxi và Magie trong nước đưa nước về là làm mềm. Nước tồn tại ở dạng nước mềm tốt cho sức khỏe.

Hệ thống làm mềm nước bằng hạt nhựa trao đổi ion cation. Hạt cation được cấy lên bề mặt ion Na+, các hạt này có khả năng trao đổi với các cation gây độ cứng trong nước là Ca2+, và Mg2+, thay thế các ion này bằng ion Na+. Khi nhựa đã loại bỏ rất nhiều độ cứng từ nước cấp mà không còn ion natri còn lại trên nhựa để thay thế, lúc này cần tiến hành hoàn nguyên hạt nhựa trao đổi ion bằng dung dịch muối.

Muối hoàn nguyên ở đây phải là muối tinh khiết hoàn toàn với hàm lượng NaCl đạt 99,5%, hàm lượng các ion khác đều ở mức bằng 0 hoặc gần bằng 0.

Đối với các hệ thống van thông minh thì thời gian bảo trì là 5-6 tháng

Đối với hệ thống van Auto thì được cài đặt tự động hoàn toàn mặc định
 

Bộ lọc nước giếng khoan 1 cấp làm mềm
 

Lưu ý: Hệ thống lọc nước giếng khoan 1 cấp làm mềm sẽ được Green Houses tư vấn lựa chọn dựa trên mức độ sạch của mẫu nước khảo sát thực tế, nhu cầu sử dụng của khách hàng và điều kiện tài chính.

Vật liệu xử lý nước giếng khoan 

– Than hoạt tính Ion có khả năng hấp phụ các kim loại nặng, khử mùi tanh trong nước, xử lý mùi hôi thối, chất mầu, mùi và hữu cơ hòa tan trong nước..

– Cát Dioxit Mangan: Là dioxit Mangan có dạng thù hình (gamma), có tác dụng xúc tác mạnh cho phản ứng oxy hóa Mn2+ thành Mn4+. Sử dụng cho xử lý Mangan và các kim loại nặng

– Cát lọc thạch anh: Có tác dụng cơ học, loại bỏ cặn bẩn, huyền phù, cặn lơ lửng

– Hạt xúc tác aluwat: Có tác dụng khử sắt, nâng độ pH của nước, vận hành đơn giản, dễ dàng thay thế vật liệu. Không gây độc hại trong nước, cải thiện độ trong của nước. Thành phần hóa học cơ bản: CaCO3, CaO, Fe2O3, và các phụ gia.

– Sỏi đỡ