Giới thiệu máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận chính hãng

Cân bằng độ axit của cơ thể bằng cách uống nước ion kiềm là cách nâng cao sức khỏe hiệu quả.  Tuy nhiên, khái niệm máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận vẫn còn khá nhiều người chưa biết đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thiết bị này.


Giới thiệu tóm tắt về máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận

Nước ion kiềm được biết đến là kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia tại Nhật Bản. Sau khi nghiên cứu thành công, loại nước này được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và được xem là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.Theo khảo sát, Nhật Bản cũng là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất  thế giới.

Greenhouses Việt Nam đã nhận thấy lợi ích của nước kiềm ion hóa vào năm 2008 và hợp tác cùng các Chuyên gia Nhật Bản để nghiên cứu nước ion hóa và sản xuất nước kiềm dựa trên công nghệ điện phân. Đến nay, loại nước này đã được phát triển và có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trên quốc gia.

Máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận được Bộ Y Tế chứng nhận là nước kiềm ion hóa duy nhất tại Việt Nam là thực phẩm tốt, đặc biệt là cho sức khỏe người dùng. Thành phần của nước  chứa các phân tử có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ và phòng ngừa nhiều bệnh tật.


Máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận mang lại nhiều lợi ích

Mang lại lợi ích và phục vụ số lượng lớn người dân: 600-1000 người. Máy lọc nước ion kiềm công nghiệp công suất lớn có thể sản xuất số lượng lớn, phù hợp cho doanh nghiệp.

Máy lọc nước kiềm ion hóa được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thông thường máy lọc nước kiềm ion hóa chỉ có thể sử dụng cho  từ 4 đến 10 người. Vậy số lượng người dùng từ 20 đến 100 người thì phải làm sao?

Máy lọc nước kiềm ion hóa công nghiệp có nhiều công suất khác nhau  đáp ứng các nhu cầu khác nhau.Đối với môi trường thương mại và công nghiệp, máy lọc nước kiềm ion hóa có các dung tích 1000L, 500L và 300L. Được thiết kế  cho  các doanh nghiệp nhà hàng và nông nghiệp. Nhà máy thực phẩm, nhà máy nước đóng chai, nhà máy nước giải khát, văn phòng, trường học, bệnh viện.


Nguyên lý  làm việc của máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận

Để sử dụng  máy lọc nước kiềm ion hóa công nghiệp, nguồn nước cần có độ cứng dưới 100 mg/L và áp lực nước từ 0,1 đến 0,25 Mpar. Môi trường làm việc của máy có thể từ 5 đến 40 độ C. Độ ẩm dưới 80%. Máy lọc nước kiềm ion hóa công nghiệp có trọng lượng khoảng 550kg và bao gồm các phụ kiện sau: 2 công tắc, 1 cầu chì,  ORP, pH, đầu dò độ dẫn điện, một số bộ phận bằng nhựa. Để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy phải duy trì các điều kiện vận hành nêu trên do nhà sản xuất quy định.


Nên chọn máy lọc nước ion kiềm công nghiệp loại nào?

Máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận có nhiều kiểu dáng đến từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và có nhiều thông số kỹ thuật khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí để mua máy lọc nước kiềm ion hóa công nghiệp.

Bạn nên lựa chọn máy lọc nước ion kiềm công nghiệp có thiết kế điện cực titan (bạch kim) phủ bạch kim. Chất liệu này được đánh giá là  an toàn và rất bền trong quá trình điện phân nước. Không nên chọn thiết bị sử dụng điện cực  Mg, kẽm hoặc các loại điện cực kim loại  rẻ tiền khác.

Khi lắp đặt máy lọc nước kiềm ion hóa công nghiệp cần kiểm tra các chỉ số của nước như độ pH, chỉ số ORP, chỉ số chống oxy hóa.

Hãy chọn máy lọc nước ion kiềm công nghiệp được nhà sản xuất bảo hành từ 3 đến 5 năm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Sử dụng máy lọc nước ion kiềm . 

Máy tạo ion kiềm  tách các thành phần axit và kiềm trong nước bằng công nghệ điện phân và cho phép điều chỉnh  pH trong khoảng 2,5 đến 11,5 (điều chỉnh pH xấp xỉ 8,5 đến 9,5 để tạo ra kiềm ion hóa ). nước  uống).  Máy lọc nước kiềm ion hóa được sử dụng phổ biến trong gia đình và bệnh viện….Là sản phẩm được nhiều nước phát triển trên thế giới (Hàn Quốc, Nhật Bản…) công nhận là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đẩy mạnh công dụng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Tuy nhiên, máy lọc nước kiềm ion hóa là thiết bị cố định nên không thuận tiện khi vận chuyển và có giá thành tương đối cao.

Máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận được khách hàng tin chọn

Greenhouses Việt Nam chuyên bán máy ion kiềm công nghiệp tại Bình Thuận cũng rất dễ để bạn ghé qua và được tư vấn. Showroom máy ion kiềm này tọa lạc tại địa chỉ rất thuận tiện đi lại. Một loạt các sản phẩm có sẵn trong phòng trưng bày máy lọc nước ion kiềm của chúng tôi. 

Bạn cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Greenhouses Việt Nam luôn mang lại sự an toàn cho khách hàng nhờ chính sách kinh doanh uy tín, chất lượng. Khách hàng nhận được chế độ bảo hành 5 năm đúng nghĩa và chăm sóc máy trọn đời. 

Điều này có nghĩa là Greenhouses Việt Nam sẽ giải quyết mọi vấn đề 24/24 để máy được giải quyết một cách tốt nhất có thể, bất kể máy bị hư hỏng nặng hay nhẹ. Hãy tin tưởng  Greenhouses Việt Nam sẽ chăm sóc sức khỏe lâu dài của bạn.  Hotline: 0936.883.868